RainForest resort พิษณุโลก

posted on 05 Aug 2009 15:29 by dowrun

หลังจากได้จองห้องพักรีสอร์ทเป็นเวลา 2 เดือนก็ได้ฤกษ์ซะทีเมื่อต้นเดือน ส.ค

ที่ผ่านมาเลยเก็บบรรยากาศมาฝากเพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยไป ออกจากระยองตีหนึ่งครึ่ง

ไปถึงก็เช้าพอดี บวกกับมีหลงนิดหน่อย

ตรงมากราบพระพุทธชินราชกันก่อนเลยเพื่อเป็นสิริมงคล

ที่นี่มีพระเยอะมาก

งดงามทั้งพระพุทธชินณสีห์และพระพุทธชินราชเลย

บรรยากาศภายใน

ใช้เวลาอยู่ในวัดซะนานก่อนไปรีสอร์ทขอลองก๊วยเตี๋ยวห้อยขาป้ากฐินก่อนแล้วกัน

อืม ..ได้ห้อยขาจริงๆด้วย

ชมบรรยากาศด้านหน้ารีสอร์ท

ดาราประจำรีสอร์ท

ช่วงรอ check in

ดอกไม้กำลังบานเอาซะหน่อย เรียกยุงได้หลายตัวเลยกว่าจะถ่ายเสร็จ

สำรวจบรรยากาศภายในห้องพัก

มาดูบรรยากาศภายนอกกันบ้าง

สั่งอาหารได้ค่อนข้างช้าไปหน่อย จะทานอะไรต้องสั่งทีเดียวไปเลย

นี่ก็ดาราหน้ากล้องเห็นชอบถ่ายกัน เอาด้วยคน

เหนื่อยมาทั้งวันขอนอนก่อนแล้วกัน แต่ดูท่าทาง2คนนี้จะมีพลังเหลือเฟือ

ตื่นมาค่อนข้างผิดหวังกับอาหารเช้าถึงแม้จะเติมได้ไม่อั้นก็ตาม

คิดว่าเรื่องอาหารน่าจะเป็นจุดอ่อนของที่นี่ ที่ควรปรับปรุง

ไม่เป็นไรถึงจะไม่ประทับใจเรื่องอาหาร แต่พอมาเจอน้ำตกแก่งโสภา

ที่มีความสูงที่อยู่ในระยะที่มองแล้วเสียว ก็พอให้คลายความผิดหวังไปได้บ้าง

เก็บรูปเป็นที่ระลึกซะหน่อยฝีมือน้องรันเอง

เสร็จจากน้ำตกแก่งโสภาแวะทานเมี่ยงปลาที่น้ำตกแก่งซอง ที่อยู่ใกล้

rainforest resort ถึงจะเป็นร้านเล็กๆแต่รสชาติดี ราคาไม่แพง

ที่สำคัญมีวิวนี้ให้มองครับ

แล้วพบกันใหม่โปรแกรมหน้าที่ อัมพวาครับ( คุณผู้หญิงเธออยากไป )

จัดให้ อิ อิ.... สำหรับทริปนี้โดยรวมให้ 4 เต็ม 5 คะแนนเนื่องจากความ

งดงามของพระพุทธชินราช แค่ได้เข้าไปกราบก็คุ้มแล้วครับ

Hot! Hot! โอ้ว น่าสนใจมากครับ

แวะไปเยี่ยมบ้างนะครับ เกี่ยวกับร้านอาหารในพิษณุโลก เผื่อมาเที่ยวจังหวัดผมอีก

#31 By DuoRecommend on 2010-11-15 01:15

ที่พัก สวย เจงๆๆ
ชอบ รูป ยักษ์จัง น่ารัก เหมือน คราย หว่า

#30 By GT2007 (203.150.206.170) on 2009-08-31 14:52

เป็นครอบครัวตัวอย่าง อบอุ่นดีจัง

#29 By ijamawa (61.90.147.248) on 2009-08-19 18:19

Rainforest เค้ามีจุดอ่อน เรื่อง อาหาร จริงๆค่ะ
เคยไปเมื่อ หลายปีก่อน
รอ นาน น๊าน นาน จนเสียอารมณ์
แต่ บรรยากาศ สุดยอด ไปเลยชอบ
เรื่องสถานที่นะคะ

ติดตามโปรแกรมอัมพวา ดีกว่าค่ะ
อ๊า...ไปนอนโฮมสเตย์สิคะ ถูกและดี
คอนเฟิม

#28 By ลำดวน on 2009-08-19 08:31

รีสอร์ทนี้เคยแวะพักตอนไปเชียงใหม่อยู่คับ
ไปพักแค่คืนนึง แล้วเดินทางต่อไปเชียงใหม่
แต่บรรยากาศดีมากเรยคับ เห็นเค้าเล่นน้ำตกกันอยู่ แต่จุดหมายคือเชียงใหม่เรยไม่ได้ไปเล่น

#27 By Frankie8 on 2009-08-16 21:22

น่าไปมากเลยค่ะ
ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ภาพก็สวยมากด้วยค่ะ
surprised smile big smile

#26 By GoddessIsis on 2009-08-15 21:41

ว้าวๆ เขียวดีจังเลยค่ะ

#25 By ~@Asami@~ on 2009-08-15 15:40

สุขสันต์วันแม่คับ big smile

#24 By iTualek on 2009-08-12 02:33

อยากไปด้วยอ่ะ

#23 By แม่ปุ้น (203.153.187.35) on 2009-08-11 13:42

ถ่ายรูปสวยจังค่ะ..

ได้บรรยากาศดีจัง.. คิคิคิ..

ครอบครัวอบอุ่น..ฮุ ฮุ..

รอยยิ้มเด็ก ๆ ..

cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry cry

#22 By กวางน้อย... on 2009-08-09 17:47

ไปเที่ยวพิษณุโลก ไหว้พระพุทธชินราช เที่ยวน้ำตก

และดื่มกาแฟสดจากไร่ ถือว่าได้ไปถึงพิษณุโลก

แล้ว เห็นรูปที่ไปเที่ยวแล้วคิดถึงบ้านครับ confused smile

#21 By ลูกสิงห์ขาว on 2009-08-09 11:23

ชอบใจในความเขียวชะอุ่มรอบ ๆ..

ในห้องพัก กลับให้ความรู้สึกอีกแบบ ไม่เหมือนห้องพักในสวนเลย
แต่กลับเป็นแบบยุคใหม่ ดูดี สบาย...

น่าสนใจquestion

#20 By นาย ช บ า on 2009-08-08 00:38

Sorry, please use other browsers rather than IE6 to see my blog na ka sad smile sad smile sad smile
พระพุทธชินราช...ahhh I want to be there again big smile really beautiful!

The resort is just like heaven! Hot!
ทั้งรีสอร์ท น้ำตก และอาหาร คุ้มนะครับเที่ยวคราวนี้

ชอบสุดรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติHot!

#17 By หนึ่ง on 2009-08-06 21:00

ดูสดชื่นจังเลย
น่าไปจังค่ะbig smile

#16 By LittleCancer on 2009-08-06 18:50

เจ้าตัวเล็กน่ารัก ลูกแมวก้อน่าเอ็นดู
เย้ๆ ไปเที่ยวถิ่นกระเจียวนี่เอง..

เห็นรูปแล้วคิดถึงบ้าน..อยากทานก๋วยเตี๋ยวห้อยขาเลยค่ะ..

น่้ำตกหน้าฝนสีเหลืองขุ่นเลยนะค่ะ..

เริ่มสงสัย..แล้วมีตอนไหนที่ไปแล้วใสบ้างหรือเปล่า

ไม่ได้ไปตั้งนานแล้วค่ะ น้ำตก..

กลับมาพร้อมความสนุกสนาน..รออ่านอัมพวาค่ะbig smile
หายไปนานมากเลยค่ะ คุณแม่พี่ดาวน้องรัน
ไปเที่ยวมานี่เอง

คิดถึงค่ะ

#13 By จอมบงการ on 2009-08-05 23:40

กลับมาพร้อมกับความสนุก ความสุข

แต่ทิ้งความหิว และความอยากไปให้แก่คนเข้ามา

ชอบตุ๊กตาหิน ที่มีมอสขึ้น ดูแล้วเท่ส์ ขนาดเลย

#12 By iTualek on 2009-08-05 22:49

ดูรูปจนสะใจเลยครับ ได้ไปไหว้พระพุทธชินราช กิน

ก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ได้นอนรีสอร์ทสวยหรู ได้เที่ยวน้ำตก

ได้กินเมี่ยงปลา ได้เห็นสองศรีพี่น้องดาวรันสนุกกันใหญ่

ฮือ!~ สงสารตัวเองจัง แหะๆ แต่ก็ได้ไปอัมพวามาแล้วนะ

ครับ confused smile

นานๆมาที แต่อ่านไปปดุรูปไปจุใจดีครับ big smile

#11 By ชายคลอง on 2009-08-05 21:54

สวยงามและน่าไปปมาก ๆ เลยค่ะ

อยากไปจัง

#10 By i'FY on 2009-08-05 21:01

เขียวขจีมากๆเลยค่ะ...
สบายตา..

ครอบครัวอบอุ่นดีจังค่ะ..
รีสอร์ทก็น่าไปมากๆ

#8 By PunPrai on 2009-08-05 20:37

หะ..โห !!!~
น่าไปเที่ยวมากค่ะ ทั้งพระพุทธชินราช ทั้งรีสอร์ท..
รีสอร์สบรรยากาศน่าอยู่มากกกก
มันดูอบอุ่นบอกไม่ถูก อร๊าย ~
cry

#7 By meeannn on 2009-08-05 20:35

อื่มบุญ+สนุกสนานconfused smile

#6 By wesong on 2009-08-05 20:04

เย้...กลับมาแล้ว หายไปนานเลยนะคะ

วันก่อนยังคุยกับพี่จ๋าว่าบ้านdowrunเงียบจัง
หายไปไหนกันหน๋า

คิดถึง ๆ ๆ จังคะ
ตอนที่ไปพิษณุโลก
ไม่เคยได้ไปน้ำตกเลยค่ะ

รีสอร์ทน่าพักมาก ๆ

รูปสวย ๆ ทั้งนั้นเลย big smile

#4 By ryugu on 2009-08-05 18:17

ได้ไปเที่ยวบ้านเราด้วยopen-mounthed smile
แจ่มมากคร้าบbig smile

#2 By n h e p h e x on 2009-08-05 17:00

เขียวไปหมดเลย ต้นไม้เยอะดีจังครับ confused smile

#1 By mahaoath on 2009-08-05 16:47