The hideaway resort หัวหิน

posted on 12 May 2010 18:34 by dowrun

เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาคร๊าบ ถึงรีสอร์ทจะไม่ได้อยู่ติดทะเล

แต่วินาทีนี้เราก็ไม่ได้ใส่ใจ กับทะเลสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากเที่ยวทะเลมาตลอด

การเดินทาง จึงต้องการแค่ รีสอร์ทที่สบายๆ แต่ เด็กๆ สนุกครับไปดูบรรยากาศกันครับ

มุมมองจากระเบียง

ชมบรรยากาศไปแล้วเติมพลังก่อนครับ

พร้อมแล้วก็ลุยกันเลย

จบแล้วคร๊าบที่นี่มีข้อเสียอยู่ 2 อย่าง คือ ห้องไม่เก็บเสียงเท่าที่ควรเนื่องจากมีชั้นล่างและชั้นบน

ถ้าจะไปเดินชายหาดต้องเดินไปอีกประมาณ 100 ม.แต่ที่โรงแรมมีรถรับส่งให้ถ้าขี้เกียจเดิน

อาหารก็มาตรฐานทั่วไปเติมได้ไม่อั้น สรุปโดยรวมโอเคครับ มีโอกาสก็จะกลับไปใช้บริการอีกครับ

ต่อหน่อยแล้วกันไหนๆก็ไปมาแล้ว แต่รูปมีน้อยเนื่องจากแบตจะหมด บรรยากาศเพลินวาน

แล้วพบกันใหม่ครับ

ล.ป.ภาพอาจจะไม่ค่อยชัดนะครับเนื่องจากต้องประหยัดแฟลช

Good place, good review

#37 By How to Train Potty Training (58.8.66.26) on 2012-01-06 09:10

ขอบคุณค่า ที่แวะไปชมภาพ ^^

มุมมหาชน ... มีเยอะแล้ว ... เลยอยากลองมองอื่น ๆ บ้าง

ดีใจที่มีข้อสังเกตใน ลป. นะคะ ..................

เห็นเลยว่าพยายามแล้วใช่ป่าวคะ :) big smile

#35 By Initmate on 2010-06-19 22:05

รีสอรท์นี้อยู่ตรงไหนค่ะนี้ อิอิ จะได้แวะไปชมบ้าง อยู่หัวหินเหมือนกันแต่ไม่ค่อยได้ไปไหนเลย อ๋อ มาหัวหินอีกครั้ง พาน้อง ๆ ไปชมช้าง เที่ยวน้ำตกบ้างนะค่ะ ที่ป่าละอู

#34 By Witch-Maic on 2010-06-13 08:42

ที่พักสวยน่าพักทั้ง 2 ที่เลยค่ะ cry
น่าจะเป็นทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับกิ่ง

ขอบคุณมากนะคะที่มาเม้นท์
confused smile เป็นครอบครัวนักท่องเที่ยวจิงๆ...อยากพาลูกชายไปเที่ยวแบบนี้บ้าง..แต่รอให้โตกว่านี้นิดหน่อยก่อน..ตอนนี้เพิ่ง 1 ขวบ 4 เดือน เป็นช่วงที่กะลังซนและเหนื่อยม๊าก555++ แล้วก็ทะเลสวยจังเลยคะ..ทุกที่เลย..เปนไกส์ลาย ในการเที่ยวของเราได้เลย...ขอบคุณที่ถ่ายรูปสวยๆ มาให้ดูนะคะbig smile big smile big smile

#32 By RkungV on 2010-06-09 18:19

ทะเลใสมากกกกกกกกกกก อยากเล่นน้ำทะเลๆๆๆHot!

#31 By สปาตั้น on 2010-05-31 21:36

น่าไปมากมาย แต่เสียดายไม่มีคนไปด้วยง่ะ

#30 By p@ndaprincess on 2010-05-31 09:22

ขอบคุณมากเลยนะคะ ที่มาอ่านน
5555surprised smile

#29 By PXBLAH on 2010-05-29 12:28

บรรยากาศดีค่ะ ขอบคุณสำหรับภาพภ่าย^^

#28 By พิเศษนิยม' on 2010-05-23 20:41

ว้าววว ทะเลๆๆๆcry
ที่เที่ยวสวยมากๆๆเลยค่ะ กำลังคิดอยากไปทะเลอยู่พอดีbig smile big smile big smile

#27 By omiiko-choco on 2010-05-22 17:58

ที่พักสวยดีคะ big smile

เดือนหน้ามีทริปหัวหินพอดีเลยต้องแวะไปดูหน่อยแล้วละ

รีสอท สวยจัง น่าไปจังค่ะ .. อ ิอ ิ

#25 By กวางน้อย... on 2010-05-18 20:59

เห็นภาพแล้วอยากไปจังค่ะ อิอิ
สวยงามแต้ๆ เจ้า
big smile question

#24 By ღ。Nahmfonღ。 on 2010-05-18 14:02

โหหหห บรรยากาศดี น่าไปพักมากเลยค่ะ !
ชอบตรงชิงช้าล่ะ อยากไปไกวแล้วถ่ายรูป 55

#23 By meeannn-iph on 2010-05-18 09:12

อ้อ เข้าใจผิด ดูจากรูปอีกที มันคือสระว่ายน้ำหน้าห้องพักเลยนี่นาsad smile แต่ก็สุโค่ยและน๊าcry cry

#22 By fiothiel on 2010-05-16 18:34

เด็กๆ เล่นน้ำได้ทั้งวันไม่มีเหนื่อยเลยแฮะconfused smile confused smile

บรรยากาศสวยมากเลยค่ะ The Hideway มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยcry ท่าจะแพงเกินงบsad smile

#21 By fiothiel on 2010-05-16 18:32

โอยยย อิจฉา

อยากแช่น้ำมั่งจัง double wink

#20 By caffeineaddict on 2010-05-16 11:49

เพลินวาน .... น่าไปเที่ยวดีนะคะ

เห็นหลายคนไปเที่ยวพร้อมรอยยิ้มกลับมา :)

บรรยากาศเก่า ๆ แถมติดทะเลหัวหินด้วย ... ^^

#19 By Initmate on 2010-05-16 08:38

เที่ยวเก่งจัง กำลังว่าจะไปหัวหินสิ้นเดือนนี้พอดีเลย

รูปที่ blog ลงไปเยอะคะแต่ไม่รู้ทำมั้ยถึงมีเหลือแค่นั้น

งงเหมือนกันไม่รู้จะแก้ยังไง

#18 By mamphis on 2010-05-15 19:57

เห็นสระแล้วอยากไปว่ายน้ำจังค่ะ
ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆๆๆ

#17 By ajchicha on 2010-05-15 15:23

อิจฉาคนได้ไปทะเลบ่อยๆ เห็นรูปอาหารแล้วแอบหิวเลยค่ะ ยังไม่ได้กินอะไรเลย ถูกทำร้ายยย ฮ่าๆๆๆ

ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ไม่ว่าที่ไหนก็ดีทั้งนั้นแหละเนอะ

#16 By ZynE` on 2010-05-15 11:19

โอ้ว...รีสอร์ทสวยครับ พี่ดาวน้องรันโพสท่าสวยครับ สระน้ำสวยครับ น่าเล่นน้ำมากๆ รูปสุดท้ายน้องรันบอก "ขอค้างอีกสองคืน" confused smile

#15 By ชายคลอง on 2010-05-14 10:02

ชอบเกาะกลางน้ำนั่นจัง
^^!

#14 By мαяιячи'♥ on 2010-05-14 04:11

กรี๊ดกร๊าด อยากไปมั่งจัง

#13 By LhinKo^_^ on 2010-05-13 21:38

สวยมากเลย ค่ะ ..big smile

สองสาวเล่นน้ำอีกแล้ว..อิจฉาจังเลย..ยิ่งร้อนๆแบบนี้ อยากไปกระโดดน้ำ กับพี่ดาว น้องรัน บ้างจัง big smile

กำลังคิดอยากไปหัวหินพอดีเลยค่ะ

แหม

น่าอิจฉา สองสาวนั่นจัง

#11 By ลำดวน on 2010-05-13 12:04

น่ารัก...
น่าพัก...

บรรยากาศที่พักดีมากมากกกกกกกกก

อยากไปทะเลแล้ว

sad smile

#9 By บินสูง on 2010-05-13 10:38

ที่พักบรรยากาศดี น่าัพักมากbig smile big smile

#8 By kriangkrai on 2010-05-13 08:00

ชอบที่พักสุดๆbig smile
ที่พักน่าพักมาเลยค่ะ สวย

เพลินวานเนี่ยยังไม่เคยไปเลยค่ะจะหาโอกาสไปให้ได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพสวยopen-mounthed smile

#6 By Pat on 2010-05-13 01:20

สวยน่าเที่ยวดีจังconfused smile

#5 By wesong on 2010-05-12 23:34

เยี่ยม แต่ละทริปสุดยอดทั้งนั้นเลยค่ะ big smile

#4 By PunPrai on 2010-05-12 22:58

เที่ยวสนุกกันใหญ่ แอบหิวเมื่อเห็นอาหาร
เด็กๆ สนุก ก็คงทำให้การท่องเที่ยวมีความหมายมากมายนะคะ..อยากไปด้วยจังsad smile

#2 By มิตร on 2010-05-12 22:21

ภาพสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ แถมยังมีสาวน้อยสองสาวสดใสด้วย สองศรีพี่น้องนี่น่ารักซะbig smile

#1 By โต๊ะคิ้งส์ on 2010-05-12 22:14