ช่วงสงกรานต์ได้มีโอกาสกลับบ้าน แม่dowrun ที่พัทลุง เลยถือโอกาสเที่ยว
ไปด้วย เก็บบรรยากาศ และที่พักมาให้ชมกัน เผื่อผู้ที่สนใจกำลังหาที่เที่ยว
เริ่มด้วยนั่งเรือไปชมเกาะ ตะปู และ เกาะปันหยี
con
ไปชมบรรยากาศที่พักที่อัญญาวี รีสอร์ทกันครับ
ไปดูที่ทานอาหารเช้ากัน
บรรยากาศชายหาด
con
ช่วงที่ไปพักคนเริ่มน้อย เราจองห้องธรรมดาแต่ทางโรงแรม up grade ให้เป็นห้องทีมีอ่างจากุชชี่
สบายน้องรันเลย ค่าอาหารเด็กก็ไม่คิดครับ ดีมั่กๆเลยอ่ะ แล้วพบกันใหม่ที่ โรงแรม centara krabi ครับ

เห็นแล้วอยากไปมั้งจังเลย
เพลอแปปเดียว น้องรันสมบูรณ์เชียว
น่ารักจัง ><Hot! Hot! Hot!

#9 By anvy on 2012-10-02 23:56

Hot! Hot! confused smile
งามแต๊ ๆ เลยค่ะ

#8 By ღ。Nahmfonღ。 on 2012-09-11 21:57

คิดถึงทะเลจัง

#7 By jo on 2012-07-16 22:14

ที่พักสวยมากๆเลยนะครับ^^

ภาพสวยสดงดงามจริงๆ555+

confused smile confused smile confused smile
Hot! Hot! เห็นแล้วอยากไปมากเลยค่ะ  สวยจริงๆbig smile

#5 By Pat on 2012-05-12 21:58

สวยมากๆๆเลยค่ะ..
น้องๆก็น่ารักกันเชียว..

big smile cry
เห็นแล้วอยากไปบ้างจัง
สวยงามทั้งสถานที่เที่ยวและที่พักเลยconfused smile

#3 By พังเพรียว on 2012-05-07 20:46

แต่ละรูปสวยมากค่ะ
อยากอาบในอ่าง ชมวิวสวยๆแบบนี้บ้าง

#2 By [ANA]* on 2012-05-07 13:20

คุณแม่ถ่ายภาพสวย

คุณลูกแอบอิ่มเอิบขึ้นรึเปล่าคะเนี่ย ^_^Hot! Hot! Hot! Hot!

#1 By ' I'm E29AZA ' on 2012-05-07 07:50